Thursday, December 22, 2011

my turban is my indentity

here is my new digital painting

a concept art (a message)

my turban is my indentity

guru sahib ne sav sikha nu ik alag pehchan bakhshi .. sari duniya te vakhra sikh dikhe ga mera par ajjkal os pehchan nu booj smjya ja rea ..

BINA DASTAR TON TUSI BHEED CH KHOYE HOYE HO ..

* DO share * EH MSG SAV SINGHA LAI NOT JUST AN ART

line ne kuch mere walo

Teri dikh wich teri PEHCHAN di koi khair kahbara nai tu kitho da parinda hai ..

tey Sadi te PEHCHAN he dasdi hai asi otho de parinde han jithe CHIDIYA nal BAAZ ldaya janda - AKAAAAAALLLLLL

2 comments:

  1. Hari Singh was a young boy when he killed the tiger. Please see a book on him to know his exact age. I think he was about 12 or 13 years old.

    ReplyDelete
  2. Awesome work.. (btw, correct spellings are identity)

    ReplyDelete